Cách Bảo Quản Sữa Ong Chúa Tươi Để Được Lâu Nhất

Chào bạn !
Sữa ong chúa tươi là nguyên liệu vô cùng độc đáo mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta đặc biệt là đối với chị em phụ nữ bởi vì sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời bên cạnh đó sữa ong chúa còn tuyệt đối an toàn. Trong thời gian vừa quan Today Bee nhận được rất nhiều câu hỏi của chị em về cách bảo quản sữa ong chúa tươi và cách vận chuyển sữa ong chúa đi xa và sữa ong chúa tươi để được bao lâu. Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây mời bạn theo dõi.

Cách bảo quản sữa ong chúa tươi để được lâu

Cách Bảo Quản Và Vận Chuyển Sữa Ong Chúa
Bảo Quản Sữa Ong Chúa Bằng Tủ Lạnh
Trong sữa ong chúa tươi có chứa hơn 20 loại axit tự do khác nhau cùng hàm lượng dưỡng chất Protein, vitamin những dưỡng chất này đều ở dạng tinh khiết không có chất bảo quản nên rất nhanh chóng bị lên men hư hỏng và vi khuẩn xâm nhập ở nhiệt độ bình thường.
Để tránh tình trạng hư hỏng sữa ong chúa phải luôn luôn được bảo quản ở những nơi có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C vì thế nơi bảo quản sữa ong chúa lý tưởng nhất chính là chiếc tủ lạnh ngay bên góc nhà bạn.

    Sữa ong chúa tươi để được bao lâu(hạn sử dụng của sữa ong chúa).

    Sữa Ong Chúa Để Được Bao Lâu
    Sữa Ong Chúa Để Lâu Nhất Là Được 2 Năm

    • Sữa ong chúa tươi được bảo quản trong ngăn mát thì được 6 tháng
    • Sữa ong chúa tươi để ở nhiệt độ bình thường thì chỉ để được 48-72 tiếng
    • Bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh thì được lâu nhất là 2 năm mà vẫn không bị hư hỏng.


    Cách vận chuyển sữa ong chúa đi xa

    Đây cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của sữa ong chúa tươi vì sữa ong chúa tươi rất nhanh chóng bị hư hỏng ở nhiệt độ thường nên chúng ta phải liên tục bảo quản bằng tủ lạnh hoặc để ở những nơi có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C.

    Nếu bạn muốn vận chuyển sữa ong chúa đi xa lâu hơn 72 tiếng thì bạn phải cho sữa ong chúa vào thùng múp xốp chứa đá lạnh hoặc đá khô thì mới không bị hư hỏng và trong quá trình vận chuyển bạn nhớ bổ sung đá kịp thời để không bị hư hỏng nhé.
    Cách Bảo Quản Và Vận Chuyển Sữa Ong Chúa
    Todayt Bee Giao Sữa Ong Chúa Cho Khách Ở Xa
    Cách Bảo Quản Và Vận Chuyển Sữa Ong Chúa
    Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ biết cách bảo quản sữa ong chúa và vận chuyển sữa ong chúa hiệu quả.

    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...