Giải Đáp Bị Hen Xuyễn Có Sử Dụng Sữa Ong Chúa Được Không

Chào bạn!

Trong thời gian vừa qua chúng tôi có nhận được một số câu hỏi của chị em về việc bị hen xuyễn có sử dụng sữa ong chúa được không, trong bài viết ngày hôm nay Today Bee sẽ giải đáp chi tiết cho các bạn câu hỏi trên.




BỊ HEN SUYỄN CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG
Bị hen xuyễn có sử dụng sữa ong chúa được không
Sữa ong chúa thực chất là thức ăn của con Ong Chúa, thức ăn này được con ong thợ nhả ra từ trong tuyến nước bọt của nó kết hợp với mật ong và phấn hoa, chính vì là do ong thợ nhả ra nên sữa ong chúa có mùi vị rất đặc trưng mùi hơi ngái, chua chua, ngọt ngọt.
Trong sữa ong chúa có chứa tới hơn 20 loại axit amin tự do khác nhau cùng hàm lượng vitamin A, B, C, D, E và  rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể và đặc biệt trong sữa ong chúa có chứa hàm lượng chất Gelatin(*) có tác dụng tái tạo và thúc đẩy quá trình tạo mô sản sinh ra tế bào da mới, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da và làm cho làn da trở nên sáng hơn, mềm mịn hơn.

* Gelatin là một hợp chất rất cần thiết cho làn da, nó là chất nền để tạo ra chất Collagen

Bị hen xuyễn có sử dụng sữa ong chúa được không?

Sữa ong chúa có nhiều tác dụng tốt như vậy nhưng nhiều bạn băn khoăn không biết bị hen xuyễn có sử dụng sữa ong chúa được hay không.Sữa ong chúa được ong thợ tạo thành từ tuyến nước bọt có nó và kết hợp với phấn hoa, mật ong cho nên những bạn bị hen xuyễn không thể sử dụng sữa ong chúa được vì những người bị hen xuyễn rất nhạy cảm với phấn hoa và những thành phẩm liên quan tới phân hoa trong đó có sữa ong chúa.Ngoài ra một số trường hợp sau đây cũng không nên sử dụng sữa ong chúa.
  • Người bị bệnh huyết áp thấp không nên uống nhưng có thể thoa ngoài da được
  • Trẻ em dưới 2 tuổi tuyệt đối không được uống.
  • Những người bị dị ứng với phấn hoa
Tóm lại: Nếu bạn bị bệnh hen xuyễn thì tuyệt đối không được sử dụng sữa ong chúa cho dù là uống hay là thoa mặt để làm đẹp da nhé.


Today Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về cho chúng tôi nhé.!
Hotline: 0908 745 676
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...