Giải Đáp Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không?

Chào bạn!
Tiếp nối cho chuyên mục giải đáp thắc mắc của khách hàng hôm nay Today Bee sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi của bạn Xuân Thủy đã gửi về cho chúng tôi với nội dung như sau:
Chào trung tâm ạ, em đang muốn mua sữa ong chúa về sử dụng, em cũng đã tham khảo qua một số nơi bán và em thấy sữa ong chúa bên mình được rất nhiều bạn sử dụng và phản hồi rất tốt về sản phẩm, em muốn sử dụng sữa ong chúa bên mình nhưng em thắc mắc không biết sữa ong chúa bên mình có bán trong siêu thị Cần Thơ không ạ, em ở Cần Thơ. ( Xuân Thủy).
Trả lời: Chào bạn Xuân Thủy thân mến!
Cảm ơn Thủy đã tin tưởng sản phẩm bên mình với câu hỏi của bạn sữa ong chúa Today Bee có bán ở siêu thị bên mình xin được tư vấn như sau:

Sữa ong chúa tươi là thức ăn duy nhất của con ong chúa do ong thợ tinh luyện thành từ mật ong, phấn hoa và một loại emzym trong tuyến nước bọt của nó, và trong sữa ong chúa có chứa tới 22 loại axit amin tự nhiên khác nhau và hàm lượng Vitamin, khoáng chất và đều ở dạng tinh khiết, do đó khi thu hoạch sữa ong chúa xong thì sữa ong chúa phải ngay lập tức đưa vào tủ lạnh hoặc kho đông lạnh để thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa không bị phân hủy và biến đổi.
Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Và Nhà Thuốc Không
Bảo Quản Sữa Ong Chúa Tươi Bằng Tủ Lạnh
Chính vì sữa ong chúa tươi rất nhanh chóng bị hư hỏng ở nhiệt độ bình thường,nó đòi hỏi khâu bảo quản rất khăn khe kĩ càng và ở một số siêu thị hiện nay chưa đáp ứng được yêu cầu này điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của sữa ong chúa cho nên Today Bee chưa có phân phối sữa ong chúa ở siêu thị nói chung và ở siêu thị Cần Thơ nói riêng.
    Nếu Thủy muốn sử dụng sữa ong chúa Today Bee thì chỉ cần cung cấp cho bên mình đầy đủ thông tin và số điện thoại nhân viên bên mình sẽ xác nhận lại đơn hàng và tiến hành ship sữa ong chúa đến tận nhà cho Thủy.
    Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Nhà Thuốc Tây Không
    Sữa Ong Chúa Today Bee Được Bảo Quản Bằng Gel Đá Khi Vận Chuyển Xa
    Sữa Ong Chúa Được Bảo Quản Bằng Đá Khô Khi Vận Chuyển Đi Xa
    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...