Tổng Hợp Các Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả Nhất

Chào bạn!
Cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã liên hệ về Today Bee để được tư vấn trong tuần vừa qua, trong bài chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn một số cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất và an toàn nhất để bạn có thể trải nghiệm tối đa những tác dụng của sữa ong chúa mang lại.
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả
Hinh Ảnh Sữa Ong Chúa
Sữa ong chúa tươi là thức ăn duy nhất của con ong chúa được ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó và đây là loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng trong lãnh vực làm đẹp và được ứng dụng nhiều trong y tế, nhưng để sữa ong chúa có thể phát huy được hết công dụng của nó thì chúng ta phải biết sử dụng đúng cách.

Những cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất hiện nay

1.Uống sữa ong chúa tươi

a.Cách uống sữa ong chúa tươi với trẻ em

Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Đối Vơi Trẻ Em
Trẻ em trên 2 tuổi cho 1-2 giọt sữa ong chúa tươi vào bình sữa của bé lắc đều và cho bé uống hoặc bạn cũng có thể pha với mật ong, nước ấm hoặc cho vào trong nước ép sinh tố, trái cây... cho bé dễ uống.
Và bạn chỉ nên sử dụng đối với trẻ biếng ăn lười ăn suy dinh dưỡng, còn đối với trẻ phát triển bình thường thì nên hạn chế vì trong sữa ong chúa tươi có một số chất kích tố sinh lý có thể khiến bé dậy thì sớm nếu như sử dụng quá nhiều.

b.Cách uống sữa ong chúa với người lớn

Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Đối Với Người Lớn
Người lớn uống sữa ong chúa ngày 2 lần: 1 lần vào buối sáng trước bữa ăn 25-30 phút (lúc đang đói dạ dày đang trống rỗng) lần thứ 2 vào buổi tối trước khi đi ngủ và mỗi lần uống 2-4 gr. Và tráng miệng lại với nước,

Uống bằng phương pháp ngậm dưới lưỡi 5 phút sẽ đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc pha sữa ong chúa với nước ấm, mật ong hay nước ép trái cây. Vì ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi thì những mao mạch máu dưới lưỡi sẽ hấp thu trực tiếp sữa ong chúa và bổ sung vào cơ thể.

2.Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt làm đẹp da

Trước khi bôi sữa ong chúa lên mặt bạn cần phải rửa mặt bằng nước ấm hoặc dùng khăn sạch xả nước ẤM chườm lên mặt để lỗ chân lông mở ra to hơn giúp cho da hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn nhằm đạt được hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn có dùng sữa rửa mặt thì nên tẩy trang gương mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn và những tế bào chết trên da sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa
Rửa Mặt Bằng Nước Ấm Trước Khi Bôi Sữa Ong Chúa
Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm bạn bôi lên mặt một lớp sữa ong chúa mỏng và đừng quên massage mặt để dưỡng chất trong sữa ong chúa thẩm thấu vào da được nhiều hơn. Sau đó bạn nằm thư giãn 30-45 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh.

    3. Sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu

    Sữa ong chúa ngâm rượu có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe hạn chế bệnh tật và đặc biệt sữa ong chúa ngâm rượu có tác dụng điều trị bệnh mất ngủ và chứng yếu sinh lý rất tốt....

    Bạn cần chuẩn bị rượu 30-35 độ và sữa ong chúa tươi nguyên chất sau đó pha với nhau theo tỉ lệ 1 lít rượu thì nên pha với 100gr sữa ong chúa.
    Ngày sử dụng 2-3 lần mỗi lần uống từ 30-50 ml nên lắc đều trước khi uống.
    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...