Cách Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất

Chào bạn!
Làm đẹp da bằng nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em ưu ái vì nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn lành tính, trong bài chia sẻ hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất, một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa
Hình ảnh sữa ong chúa tươi
Sữa ong chúa tươi là thức ăn của loài ong chúa và con ong thợ trong vòng 3 ngày đầu tiên và nhờ được ăn sữa ong chúa trong suốt vòng đời nên con ong chúa có sự khác biệt rất lớn so với những con ong thợ: ong chúa sống lâu hơn ong thợ tới 40 lần (4-6 năm), ong chúa có kích thước lớn hơn 1,5 lần, và mỗi ngày ong chúa đẻ từ 2000- 3000 trứng trong khi ong thợ không đẻ được.

Nhờ những thông tin trên nhiều cuộc nghiên cứu đã được tiến hành về những thành phần dưỡng chất có trong sữa ong chúa và khám phá ra rằng trong sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất khác nhau có thể kể đến như: Vitamin A, B, C, D, E, B1, B2,B3,B4, B5, B7,B8, B9 B12, B6... hợp chất 10 HDA và hơn 20 loại acit amin tự do khác nhau đặc biệt là trong sữa ong chúa tươi còn có hàm lượng chất Galenin chất nền để tạo nên Collagen, chất vô cùng quan trọng đối với làn da.

Chính vì hàm lượng dưỡng chất nhiều như vậy nên sữa ong chúa tươi tỏ ra là một trợ thủ rất đắc lực trong công cuộc làm đẹp của rất nhiều chị em như: điều trị mụn và thâm mụn, nám tàn nhang, dưỡng trắng da, làm mịn da, se khít lỗ chân lông và đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa da xóa mờ nếp nhăn giúp chị em giữ được vẻ trẻ trung lâu hơn.
Cách Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa
HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA

Cách Làm Đẹp Da Với Sữa Ong Chúa Tươi

Làm đẹp da bằng sữa ong chúa tươi cực kì đơn giản bạn chỉ cần thoa mặt nạ sữa ong chúa đều đặn vào mỗi tối kết hợp với việc massage mặt nhẹ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da được nhiều nhất và cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước lạnh sau 30-45 phút, thực hiện thoa mặt nạ sữa ong chúa đều đặn mỗi tối chính là bí quyết để sở hữu làn da căng sáng mịn màng.

Và bạn lưu ý trước khi thoa sữa ong chúa lên mặt bạn nhớ rửa mặt bằng nước ấm hoặc dùng khăn sạch được xả với nước ấm chườm lên mặt để những lỗ chân lông được mở ra to hơn để da bạn hấp thụ được nhiều dưỡng chất trong sữa ong chúa hơn nhằm mang lại kết quả cao hơn.
Cách Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa
RỬA MẶT BẰNG NƯỚC ẤM TRƯỚC KHI THOA SỮA ONG CHÚA LÊN MẶT
Một lưu ý khác nữa đó chính là bạn không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm
Bên cạnh thoa mặt nạ sữa ong chúa tươi bạn cũng nên kết hợp với việc uống sữa ong chúa ngày 2 lần vào buổi sáng trước lúc ăn cơm 20-30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ, uống bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút sau đó mới nuốt chứ không được nuốt trực tiếp nhé bạn. Và mỗi lần sử dụng 2-4 gr tương đương với một muỗng cà phê nhỏ.
Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thành công hơn với liệu pháp làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi.
Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...