Sữa Ong Chúa Xuất Hiện Những Hạt Nhỏ Li Ti Là Bị Sao?

Câu hỏi tư vấn
Chào trung tâm ạ tháng trước em có mua 2 hũ sữa ong chúa về sử dụng dần một hũ em bỏ vào trong ngăn đá để bảo quản còn một hũ thì em sử dụng, hôm nay mới dùng hết một hũ em lấy hũ kia ra để sử dụng thì thấy trong lọ sữa ong chúa có những hạt nhỏ li ti màu trắng là bị sao ạ,có phải là sữa ong chúa bị hư rồi không?  em thấy bảo là sữa ong chúa để trong ngăn đá được 2 năm luôn cơ mà( Kim Tuyền - Đống Đa Hà Nội).
Sữa Ong Chúa Bị Đổi Màu
Hình Ảnh Chỉ Mang Tính Chất Minh Họa
Bên trên là một đoạn email của bạn Kim Tuyền đã gửi về Thành Đạt Bee yêu cầu được tư vấn và đây cũng là câu hỏi của một số bạn đã liên hệ về Thành Đạt Bee trong thời gian vừa qua, ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn hiện tượng sữa ong chúa xuất hiện những hạt nhỏ li ti màu trắng là bị sao mời bạn theo dõi.

Sữa ong chúa tươi là thức ăn của con ong chúa và ấu trùng ong trong 3 ngày đầu tiên. Đây là nguyên liệu quý giá nhất của loài ong và quý giá ngay cả đối với con người. Chính vì có rất nhiều công dụng trong điều trị bệnh tật nâng cao sức đề kháng và đặc biệt là trong lãnh vực làm đẹp nên sữa ong chúa được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng.

Giải thích hiện tượng sữa ong chúa xuất hiện những hạt nhỏ ly ti màu trắng

Một số chị em thì nghĩ rằng mình đã mua lầm phải sữa ong chúa kém chất lượng hoặc sữa ng chúa đã bị pha trộn tạp chất.
Một số khác thì nghĩ rằng sữa ong chúa đã bị hết hạn sử dụng và đã bị hư hỏng rồi.

Nhưng thực chất sữa ong chúa xuất hiện những hạt nhỏ ly ti màu trắng này là do những dưỡng chất trong sữa ong chúa được bảo quản lạnh nên chúng đã liên kết lại với nhau nên mới như vậy và hiện tượng này chỉ sảy ra ở sữa ong chúa tươi nguyên chất. 

Trong thuật ngũ nuôi ong gọi đây là hiện tượng sữa ong chúa kết tinh một hiện tượng vô cùng phổ biến.
Đặc biệt khi ăn những hạt này sẽ nhanh chóng tan hoàn toàn ngay trong miệng và không sót lại bất cứ cái gì ở dưới lưỡi hết bạn sẽ không cảm nhận được sự tồn tại của những hạt này.

Khi thoa lên mặt thì có thể có một chút sần sần và tự tan hết ngay sau đó.
Bạn cần lưu ý đặc điểm này và sữa ong chúa bị pha trộn.

Sữa ong chúa xuất hiện những hạt li ti màu trắng có ảnh hưởng gì đến chất lượng không

Sữa Ong Chúa Đổi Màu Xuất Hiện Những Hạt Li Ti
Hình Ảnh Sữa Ong Chúa
Mặc dù xuất hiện những hạt màu trắng ly ti như vậy nhưng hàm lượng giá trị trong sữa ong chúa vẫn không hề bị suy giảm chút nào hết do đó bạn vẫn sử dụng bình thường được kẻo không biết thì lại vô tình bỏ đi một hũ sữa ong chúa tốt.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...