Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Mụn Và Thâm Mụn Tại Nhà

Chào bạn!
Khi bạn tìm đến bài chia sẻ này thì chắc hẳn bạn đã biết hoặc đã nghe nói về tác dụng điều trị mụn bằng sữa ong chúa rồi phải không nào, đúng chính xác như vậy sữa ong chúa tươi được xếp vào một trong những nguyên liệu tự nhiên chuyên đặc trị mụn tốt nhất và an toàn nhất hiện nay. 
Trong bài chia sẻ này Today Bee sẽ hướng dẫn bạn một số cách trị mụn và thâm mụn ngay tại nhà bằng sữa ong chúa tươi, ngay cả những đám mụn cứng đầu như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đỏ… tất cả sẽ được sữa ong chúa loại bỏ một cách dễ dàng.
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Mụn Và Thâm Mụn Tại Nhà
SỮA ONG CHÚA GIẢI PHÁP TRỊ MỤN VÀ THÂM MỤN HỮU HIỆU

Tại sao bạn nên chọn lựa trị mụn bằng sữa ong chúa

Chính vì là thức ăn của loài ong chúa nên trong sữa ong chúa có tới 22 loại axit dưỡng chất tự do khác nhau cùng với hàm lượng protein, vitamin dồi dào như: Vitamin E, D, C, PP, B6, B12, B5… Cùng với hàm lượng chất Gelanin chất nền để tạo nên Collagen giúp tái tạo và phục hồi những tế bào da bị tổn thương và hư tổn giúp xua tan những ảnh hưởng xấu đến làn da mang đến cho bạn một làn da căng sáng và mềm mịn.
Ngoài ra những đốm tàn nhang nám, nếp nhăn trên mặt bạn cũng được sữa ong chúa làm mờ một cách hiệu quả.
Sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn bằng tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da và bạn không cần phải lo lắng đến bị dị ứng,tác dụng phụ và đặc biệt làbsữa ong chúa hoàn toàn không bị phụ thuộc khác hẳn với một số loại hóa mỹ phẩm trên thị trường.

Cách dùng sữa ong chúa tươi trị mụn và thâm mụn

Đắp mặt nạ sữa ong chúa trị mụn & vết thâm

Để quá trình trị mụn, vết thâm diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn thì bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc chườm khăn ấm sạch lên mặt trước khi thoa sữa ong chúa lên để cho lỗ chân lông được mở ra to hơn tạo điều kiện thuận lợi cho da hấp thụ những dưỡng chất trong sữa ong chúa được nhiều nhất.
Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Mụn Và Thâm Mụn Tại Nhà
Rửa Sạch Mặt Bằng Nước Ấm Trước Khi Bôi Sữa Ong Chúa
Sau khi đã rửa mặt sạch bằng nước ấm bạn lấy sữa ong chúa ra và thoa lên mặt một lớp mỏng, sau đó dùng tay massage xung quanh mặt để cho sữa ong chúa ngấm vào da được nhiều hơn và sâu hơn chỉ cần massage 3-5 phút sau đó bạn để nguyên và thư giãn. Sau khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước lạnh.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp dùng với lá nha đam để tăng tính hiệu quả bằng cách lấy lá nha đam lọc lấy mỗi phần thịt sau đó trộn đều với sữa ong chúa tươi và thoa lên mặt, sau đó làm tương tự như trên.
Bạn chú ý chỉ nên đắp mặt nạ vào buổi tối và tuyệt đối không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm nhé

Ăn-uống sữa ong chúa trị mụn

Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Mụn Và Vết Thâm Tại Nhà
Hình Ảnh Minh Họa Ăn Sữa Ong Chúa
Ngoài việc thoa mặt nạ sữa ong chúa bạn nên kết hợp với việc uống sữa ong chúa để trị mụn từ bên trong và tăng cường sức đề kháng hạn chế bệnh tật.

Uống sữa ong chúa mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút và sau khi đi ngủ mỗi lần sử dụng 2-5 gr tức 1 muỗng cà phê nhỏ.
Uống bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút để các niêm mạc mạch máu nằm dưới lưỡi hấp thu dưỡng chất của sữa ong chúa sau đó mới nuốt và tráng miệng lại với nước. Đối với những bạn mới sử dụng sữa ong chúa sẽ có chút gắt cổ.

Nếu khó uống quá bạn có thể pha chung sữa ong chúa với nước ấm mật ong hoăc cho vào sinh tốt nước ép trái cây cho dễ uống nhưng cách này hiệu quả không thực sự cao bằng ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi.

Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy sự đổi mới hoàn toàn trên khuôn mặt của mình đó.
Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn sớm loại bỏ mụn và những vết thâm bằng sữa ong chúa tươi.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...