3 Loại Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Và Dưỡng Da Hiệu Quả Nhất

Chào bạn!
Từ xa xưa mặt nạ sữa ong chúa là phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích vì những tính nắng ưu việt chỉ có ở sữa ong chúa tươi và bên cạnh đo mặt nạ sữa ong chúa tươi còn tuyệt đối an toàn với làn da.Trong bài chia sẻ dươi đây Today Bee sẽ hướng dẫn bạn cách làm 3 loại mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp và dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay.

Một số lưu ý trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa

  • Trước khi thoa sữa ong chúa bạn cần phải rửa mặt bằng nước ấm hoặc chườm khăn ấm sạch lên mặt để lỗ chân lông được mở ra to hơn tạo điều kiện thuận lợi cho da hấp thụ được nhiều dưỡng chất có trong sữa ong chúa hơn nhằm đạt hiệu quả cao hơn.
  • Chỉ nên thoa mặt nạ sữa ong chúa vào buổi tối và tuyệt đối không được đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm.
Hướng Dẫn Làm Đẹp Da Bằng Mặt Nạ Sữa Ong Chúa
RỬA MẶT BẰNG NƯỚC ẤM TRƯỚC KHI THOA SỮA ONG CHÚA LÊN MẶT

Cách làm mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất

Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm bạn thoa một lớp sữa ong chúa mỏng lên mặt và kết hợp với việc massage nhè nhẹ để những dưỡng chất trong sữa ong chúa thẩm thấu vào da được nhiều hơn và sâu hơn (chỉ cần massage 3-5 phút). Sau đó bạn nằm thư giãn và rửa mặt bằng nước lạnh sau 30-45 phút.
Thực hiện đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi đều đặn mỗi tôi sẽ giúp bạn sỡ hữu được một làn da căng sáng mịn màng.

    Mặt nạ sữa ong chúa và nha đam

    Sữa ong chúa và nha đam là hai nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em yêu thích nhưng phần lớn chị em không biết 2 nguyên liệu này có thể kết hợp sử dụng chung với nhau được và sẽ làm tăng hiệu quả lên rất nhiều lần, mặt nạ này chuyên đặc trị mụn, tàn nhang làm sáng da và mịn da. Ngoài ra mặt nạ sữa ong chúa và nha đam cũng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông rất tốt.

    Bạn cần chuẩn bị:
    • Nha đam( lô hội)
    • 1 muỗng mật ong (nếu có thì càng tốt)
    • 1 muỗng cà phê nhỏ sữa ong chúa
    Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Da Và Dưỡng Da
    Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Da Và Dưỡng Da
    Nha đam bạn dọc bỏ vỏ lấy mỗi phần thịt sau đó cho vào một chén sạch và cho sữa ong chúa và mật ong vào chung, trộn nhuyễn chúng với nhau cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.
    Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt vùng cổ và nằm thư giãn sau 30 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.

    Chỉ cần thực hiện đều đặn trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy mụn và thân mụn giảm rõ rệt còn tàn nhang thì phải 1-2 tháng mới hết được.

    Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà

    Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà có tác dụng xóa mờ nếp nhăn giúp chị em phục hồi tuổi thanh xuân làm chậm quá trình lão hóa da rất tuyệt vời. Ngoài ra sữa ong mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà còn làm mịn da và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

    Bạn cần chuẩn bị:
    • 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất
    • 1 thìa mật ong
    • 1 lòng đỏ trứng gà
    Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Và Trứng Gà
    Bạn cho mật ong,sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà vào chung một cái chén sạch sau đó đánh nhuyễn cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn sau 30-45 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

    Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi trong 3 tuần là bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự đổi mới tươi trẻ trên gương mặt mình,ngoài ra làn da bạn cũng theo đó mà sáng hơn, mịn màng hơn và lỗ chân lông cũng được se khít.
    Với những chia sẻ trên chắc bạn đã chọn lựa cho mình một loại mặt nạ phù hợp rồi đúng không nào.

    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...