Sử Dụng Sữa Ong Chúa Da Có Bị Ăn Nắng, Bắt Nắng Không?

Sử dụng sữa ong chúa có bị bắt nắng, ăn nắng không là câu hỏi mà Today Bee nhận được rất nhiều từ phía chị em trong thời gian vừa qua, để hiểu rõ hơn về việc sữa ong chúa có bắt nắng không mời bạn theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây.

Giải thích lý do chị em lo sợ sữa ong chúa gây bắt nắng, ăn nắng

Sử Dụng Sữa Ong Chúa Có Bị Ăn Nắng, Bắt Nắng Không

Theo như chúng tôi tham khảo rất nhiều ý kiến của chị em thì phần lớn chị em nghĩ rắng sữa ong chúa giống như những loại mỹ phẩm khác có bán trên thị trường mà phần lớn mỹ phẩm trên thị trường hiện nay đều gây bắt nắng, ăn nắng ngoại trừ những loại kem chống nắng.
Như bạn cũng đã biết ánh nắng mặt trời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và thẩm mỹ của làn da, do đó chị em luôn sợ làn da của mình bị ăn nắng, nên trước khi quyết định mua sữa ong chúa để sử dụng thì câu hỏi" sữa ong chúa có bị bắt nắng, ăn nắng hay không" cũng không nằm ngoại lệ.

Sữa ong chúa có gây bắt nắng, ăn nắng không?

Sữa Ong Chúa Có Bắt Nắng, Ăn Nắng Không
Hình Ảnh Sữa Ong Chúa Today Bee
Sữa ong chúa  là thức ăn duy nhất của con ong chúa do ong thợ điều chế ra từ mật ong, phấn hoa và một loại emzym trong tuyến họng của nó mới tạo ra được sữa ong chúa, chứ không phải sữa ong chúa là sữa của con ong chúa như một số người vấn hay lầm tưởng.

Trong sữa ong chúa tươi có chứa tới 22 loại axit tự do khác nhau cùng hàm lượng chất kháng sinh tự nhiên vitamin, protein rất tốt cho da, đặc biệt trong sữa ong chúa tươi còn có hàm lượng dưỡng chất Gelanin chất nền để tạo nên Collagen một chất vô cùng quan trọng đối với làn da ( phục hồi táo tạo những tế bào da bị hư tổn giúp làm sáng da và mịn da).

Chính vì trong sữa ong chúa tươi có chứa rất nhiều chất kháng sinh tự nhiên nên sữa ong chúa hoàn toàn không gây bắt nắng, ăn nắng, cho nên những chị em nào đang muốn sử dụng sữa ong chúa thì hãy hoàn toàn yên tâm để sử dụng.

Mặc dù sữa ong chúa không gây bắt nắng, ăn nắng nhưng chị em cũng cần nên hạn chế ánh ánh nắng mặt trời tiếp xúc với da càng ít càng tốt, vì ánh nắng mặt trời sẽ gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới thẩm mỹ của làn da.

Tóm lại: sữa ong chúa tươi không gây bắt nắng, ăn nắng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để làm đẹp da nhé.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
Email: tuvan@todaybee.vn
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...