Bôi Sữa Ong Chúa Bị Châm Chích Đỏ Rát Mặt Là Bị Sao?

Chào bạn!
Sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời thì điều này chắc hẳn bạn cũng đã biết, nhưng có một số bạn thắc mắc tại sao sau khi bôi sữa ong chúa lại có cảm giác châm chích hơi nóng đỏ và rát mặt. Phải chăng là đã bị dị ứng với sữa ong chúa hay dùng phải sữa ong chúa kém chất lượng? Tất cả sẽ được Today Bee giải đáp ngay sau đây mời bạn theo dõi.
    Bôi Sữa Ong Chúa Bị Châm Chích Và Đỏ Rát Mặt
    Hình Ảnh Sữa Ong Chúa Today Bee

    Tại sao bôi sữa ong chúa bị châm chích đỏ rát mặt

    Đây là hiện tượng thường thấy đối với những bạn mới sử dụng sữa ong chúa lần đầu tiên vì trong sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất mà da mặt chưa kịp làm quen nên sẽ có cảm giác châm chích hơi đỏ và rát mặt.

    Khi bôi sữa ong chúa bị đỏ rát mặt và châm chích thì phải làm sao

    Bôi Sữa Ong Chúa Bị Đỏ Rát Mặt Và Châm Chích
    Chườm Đá Lạnh Lên Mặt
    Bạn đừng quá lo lắng vì cảm giác châm chích sẽ tự động biến mất một lúc ngay sau đó nếu muốn nhanh bạn có thể chườm đá lạnh trực tiếp lên mặt hoặc dùng khăn mặt sạch bọc đá lạnh rồi chườm lên mặt.

    Bôi sữa ong chúa bị đỏ rát mặt lần sau có nên tiếp tục không

    Lần sau bạn vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa bình thường nhé, để không còn bị cảm giác châm chích và đỏ mặt thì bạn nên pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên mặt bình thường nhé.

    Sau khi bôi sữa ong chúa khoảng 3-5 lần khi da đã quen với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa thì bạn không cần phải pha sữa ong chúa với nước mà có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa nguyên chất lên mặt mà không cần lo lắng đến châm chích hay đỏ rát mặt nữa.

    Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sữa ong chúa hoặc muốn mua sữa ong chúa nguyên chất hãy liên hệ ngay về cho Today Bee nhé.

    Hotline: 0908 745 676( Mr ĐẠT)
    Email: tuvan@todaybee.vn
    SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Sữa Ong Chúa Chữa Rụng Tóc Rất Hiệu Bạn Có Biết

    Từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chị em phụ nữ đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp của mái tóc. Ngày nay, do bị ảnh hưởng tiêu cự...